Vỏ thùng sơn chất lượng cao

Vỏ thùng sơn| Sơn là một trong những loại hóa chất có nguy cơ cháy nổ cao nhất hiện nay. Sơn có chứa dung môi, khi dung môi bay hơi đến các vật liệu dễ cháy rất dễ phát lửa. Độ bốc hơi càng cao, bề mặt vật liệu tiếp xúc càng gần thì thiệt hại tài sản càng nặng. Vì thế, vỏ thùng sơn đã ra đời. Bên cạnh làm giảm cháy nổ, vỏ thùng còn giúp bảo quản và làm tăng chất lượng của sơn.

Vậy vỏ thùng sơn là gì? Giá vỏ thùng sơn như thế nào? Khi mua vỏ thùng cần chú ý điều gì? Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc này của bạn qua bài viết dưới đây.

Vỏ thùng sơn chất lượng cao

Vỏ thùng sơn là gì?

Vỏ thùng sơn hay còn gọi là thùng đựng sơn là vật thông dụng thường thấy ở nhiều gia đình. Vỏ thùng dùng để đựng hỗn hợp các loại sơn nước từ các nhà máy sản xuất sơn. Không những vậy, vỏ thùng mới còn được sử dụng để đựng rất nhiều sản phẩm khác. Hầu hết, vỏ thùng được sản xuất từ thành phần nhựa PP nguyên sinh. Loại nhựa này có tính năng chịu tác động lực lớn, độ bền cao và tuổi thọ lâu.

  • Hình dạng vỏ thùng sơn: hình trụ đứng. Vì nước sơn là chất lỏng, nên để tiện cho quá trình chứa sơn, thùng sơn hình trụ được coi là lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, hình dạng vỏ thùng vẫn còn có thể thay đổi bởi các nhà sản xuất. Chỉ cần thuận tiện, hợp lý thì sẽ được ứng dụng rộng rãi.
  • Kiểu cách thiết kế vỏ thùng: gồm 2 dạng. Đó là loại có tay xách làm bằng kim loại và loại có tay xách làm bằng nhựa. Sở dĩ có 2 loại tay xách khác nhau vì phải tính đến khối lượng vật liệu đựng trong thùng. Nếu đựng những vật có trọng lượng lớn thì nên sử dụng thùng đựng có tay xách bằng kim loại. Ngược lại, tay xách nhựa chịu lực kém hơn phù hợp với thùng có thể tích từ 1L đến 5L.
  • Màu sắc vỏ thùng: đa dạng, phong phú. Với từng hãng sơn sẽ có cách thiết kế vỏ thùng khác nhau. Giúp phân biệt giữa công ty nảy với công ty khác, giữa loại sơn này với loại sơn khác.

Ưu điểm của vỏ thùng sơn

Đựng được sơn với thể tích lớn mà không làm nứt, vỡ vỏ thùng trong một thời gian dài.

Ngoài chức năng chính dùng đựng sơn, các vỏ thùng mới còn được mua về để đựng thực phẩm. Nhựa PP nguyên sinh chịu nhiệt cao, không bị ảnh hưởng và thay đổi chất của môi trường ngoài. Vì vậy, thực phẩm đựng trong vỏ thùng cũng được đảm bảo. Tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Độ bền cực kỳ cao. Vỏ thùng có thể sử dụng liên tục từ 8 – 10 năm tùy mức độ bảo quản của người dùng. Một số vỏ thùng hiện đại còn có chứa thành phần chống tia UV từ ánh nắng mặt trời. Có tác dụng giảm thiểu tối đa mức độ hư hại vỏ thùng khi ở nhiệt độ cao.

Nắp thùng với thiết kế độ đáo. Đảm bảo không bung nắp, không chảy nước sơn ra ngoài. Ngăn được mục đích cạy mở của kẻ gian trước khi nước sơn đến tay khách hàng. Làm tăng độ an tâm hài lòng cho người sử dụng.

Giá thành các loại vỏ thùng hiện nay khá rẻ. Chỉ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, bạn có thể chọn cho mình một vỏ thùng như ý.

Cần lưu ý điều gì khi mua vỏ thùng?

Vỏ thùng sơn chất lượng cao

Trước khi mua vỏ thùng sơn, khách hàng cần chú ý tới những điểm sau:

  • Biết rõ các thông tin về vật liệu của vỏ thùng định mua. Không chỉ quan sát qua mẫu mã, kiểu dáng bên ngoài, khách hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng bên trong. Nếu sờ vào thân thùng sơn cảm giác bị mỏng, thì vỏ thùng đó có thể mau hư hỏng. Vỏ thùng phải chắc chắn, cứng cáp, khi sờ vào phải láng mịn, không lồi lõm hay có vết nứt.
  • Mua vỏ thùng tại các cửa hàng có độ tin cậy cao. Điều này vừa đảm bảo được chất lượng của thùng, vừa tránh nguy cơ mua phải thùng kém chất lượng. Đối với việc mua bán trực tiếp thì rất dễ phân biệt. Tuy nhiên, với mua thùng sơn gián tiếp như đặt hàng online, cần chọn các trang web uy tín.
  • Mua vỏ thùng với một mức giá hợp lý. Không nên ham rẻ mà chọn mua những loại vỏ thùng có thể đã qua sử dụng. Hoặc tránh mua thùng với mức giá khá cao gây lãng phí tiền của. Cần tham khảo giá vỏ thùng qua người thân, bạn bè hoặc các website chuyên dụng.

Thương hiệu bán vỏ thùng sơn uy tín trên thị trường

Công ty TNHH Global A.C.E Việt Nam đang là nơi sản xuất và mua bán, in vỏ thùng sơn đạt hiệu quả. Ưu thế để thương hiệu Global A.C.E đứng vững trên thị trường vỏ thùng chính là:

  • Thiết bị sản xuất tiên tiến, hiện đại. Quy trình sản xuất khép kín.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề. Có kinh nghiệm lâu năm, không ngừng học hỏi, trao dồi các phương pháp sản xuất mới.
  • Quá trình đóng gói, giao hàng được đảm bảo đúng thời gian, địa điểm. Đáp ứng thỏa mãn đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.
  • Giá cả bình ổn, hợp lí.

Global A.C.E nhận sản xuất các loại vỏ thùng từ 1L, 5L, 18L theo đơn đặt hàng.