Vỏ thùng sơn Jotun chất lượng cao

Vỏ thùng sơn Jotun| Hiện nay dòng sơn Jotun được nhiều khách hàng biết đến. Chính vì chất lượng sơn vượt trội, bền bỉ. Không những vậy mà còn nhờ vào vỏ thùng sơn chất lượng. Kiểu dáng của sơn Jotun khiến người mua thích thú, tạo dấu ấn trên thị trường bằng thiết kế đẹp mắt. Hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu thêm về vỏ thùng sơn Jotun nhé!

Vỏ thùng sơn Jotun chất lượng cao

Vỏ thùng sơn Jotun có những đặc tính gì?

Vỏ thùng sơn Jotun được sử dụng trong xây dựng và trang trí nội thất. Vỏ thùng sơn này được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh cao cấp. Nó có khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ và độ bền cao. Vỏ thùng sơn Jotun thường có những đặc điểm dưới đây.

Về hình dạng: Vỏ thùng Jotun hình trụ dạng đứng. Cho dù là mẫu đựng từ 1 hay vài chục lít vẫn chứa sơn tốt. Tuy nhiên, mỗi thiết kế của mỗi dòng sơn trong hãng Jotun đều có mẫu mã, màu sắc khác nhau. Chỉ có logo của Jotun là giữ nguyên.

Về thiết kế tay cầm: Sơn Jotun thường có kiểu thùng xách tay kim loại. Có thể giúp đảm bảo tay cầm chắc chắn, sức chịu nặng cao khi di chuyển thùng sơn.

Về màu sắc: Vỏ thùng sơn Jotun thay đổi theo dòng sơn. Ví dụ như: Sơn chống phai màu có màu chủ đạo là xanh dương; Sơn nội thất với màu vàng; Sơn bền màu là xanh đen… sẽ tùy vào thiết kế mà có màu sắc khác nhau. Mỗi thiết kế của sơn Jotun đều khiến người tiêu dùng dễ nhận diện, dễ lựa chọn. Đồng thời giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả. Vậy nên sơn Jotun là một trong những hãng sơn được ưa dùng nhiều nhất.

Vỏ thùng sơn Jotun chất lượng cao

Vỏ thùng sơn Jotun chịu lực tốt (kể cả từ tác động bên ngoài), khó bị trầy xước hay biến dạng…Kích thước thùng được thiết kế và sản xuất rất chuẩn. Và luôn đảm bảo được độ kín tuyệt đối, không bị rò rỉ trong quá trình duy chuyển.

So với bản thiết kế và thùng sơn Jotun đã sản xuất đều không chênh lệch, không méo mó và bị cong. Điều này khiến khách hành yên tâm hơn khi bàn giao thùng sơn.

Vỏ thùng Jotun có lớp màu bóng, màu tươi sáng, nhẵn phẳng, không bong tróc. Ngược lại, nếu có hiện tượng xỉn màu, lớp sơn dễ tróc nghĩa là bạn đã mua phải loại thùng có thể kém chất lượng.

Các kích thước thông thường của vỏ thùng sơn Jotun

 1L3L4L5L18L20L
Đường kính miệng

 

122mm133mm185mm185mm269mm320mm
Chiều cao

 

118mm129mm208mm245mm281,5mm357mm
Đường kính đáy

 

110mm105mm158mm165mm217mm264mm

 

Quy trình thực hiện sản xuất vỏ thùng sơn Jotun

Vỏ thùng sơn Jotun chất lượng cao

Trước tiên những bản thiết kế sẽ được lên hình và màu chuẩn. Hình ảnh đó được in lên màng in chuyển nhiệt. Sau đó hoàn tất các quá trình in lên màng in. Xong, chuyển sang máy in nhiệt in trực tiếp lên mặt thùng.

Sau khi in xong, chuyển vỏ thùng sơn sang máy ép nhiệt, tiến hình ép theo trình tự:

Đặt trục nhiệt lên trên sau đó đạt vỏ thùng tại vị trí yêu cầu. Sau đó đặt màng in chuyển nhiệt lên vỏ thùng sơn để ép nhiệt.

Sau khi khởi động, khi trục nhiệt đạt nhiệt độ yêu cầu, tiếp tục tiến hành ép ngay. Thời gian ép của mỗi loại thùng và mẫu thiết kế sẽ khác nhau.

Sau khi ép, kiểm tra độ bám dính và độ cứng trên vỏ thùng sơn Jotun. Sau đó đạt yêu cầu thì hoàn thành sản phẩm.

Đơn vị nhận gia công vỏ thùng sơn uy tín nhất

Hiện nay, Công ty TNHH Global A.C.E Việt Nam đang là cơ sở in vỏ thùng Jotun tốt nhất Việt Nam. Công nghệ in thùng sơn rất tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Ở đây có đa dạng kiểu in từ in lưới, in nhiệt đến in trong khuôn. Điều này giúp khách hàng có những sự lựa chọn hoàn hảo, đặc biệt là in vỏ thùng Jotun.

Không những vậy, Công ty TNHH Global A.C.E Việt Nam là đơn vị in vỏ thùng sơn với giá cạnh tranh trên thị trường. Đến đây, bạn sẽ nhận được giá vỏ thùng sơn hợp lý, chất lượng thành phẩm 100% tốt. Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực sơn. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng thiết kế market đạt như mong muốn, chất lượng in tốt, đúng tiến độ yêu cầu.

CÔNG TY TNHH GLOBAL A.C.E VIỆT NAM

Add: Số 41 Thạch Lỗi – Thanh Xuân – Sóc Sơn- Hà Nội
Nhà máy: Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Email: Tuananh.ocl@gmail.com
Hotline: 0981.675.992